Webcall

Miễn phí
Thông tin
Nhà cung cấp Phan Thanh Vinh
Số điện thoại (08) 73006600
Không cần là phải 1 doanh nghiệp lớn, thậm chí là cá nhân, bạn cũng có thể có ngay một giải pháp Call Center CRM chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn, chỉ với 1 vài click chuột.
WebCall cung cấp đẩy đủ các tính năng cần thiết cho 1 kênh truyền thông hợp nhất, bao gồm:
  • Gọi điện thoại trực tuyến miễn phí từ website cho khách ghé thăm
  • Chat hỗ trợ trực tuyến, gửi email, SMS .... cho khách hàng
  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác: cuộc gọi, chat, voicemail, voicemail, SMS.
  • Ghi âm toàn bộ cuộc gọi để nghe lại về sau.
  • Tự thiết lập lời chào tự động, thông báo trong/ ngoài giờ dựa theo giờ làm việc thực tế
  • Quản lý thông tin khách hàng, tự động hiện thị thông tin khách hàng cũ khi họ gọi lại.
  • Hỗ trợ cung cấp số hotline ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc mà không yêu cầu shop phải có địa chỉ cửa hàng tại đó.

 

GIẢI PHÁP CALL CENTER CHO MỌI NGƯỜI

webcall dashboard

 

 

CLICK ĐỂ GỌI, CLICK ĐỂ CHAT - KHÁCH HÀNG CẦN GÌ, WEBSITE BẠN ĐỀU CÓ THỂ ĐÁP ỨNG NGAY

 

 

KHÁCH HÀNG CHAT VÀ GỌI MIỄN PHÍ NGAY TRÊN SHOP

 

 

CHỦ SHOP CÓ THỂ VỪA CHAT VỪA NHẬN CUỘC GỌI TỪ KHÁCH HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

 

 

 

ĐĂNG KÝ SỐ HOTLINE ĐỂ NHẬN CUỘC GỌI TỪ DI ĐỘNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI KHÁCH KHÔNG ONLINE

 

 

 

BÁO CÁO CHI TIẾT KÈM GHI ÂM CUỘC GỌI

 

 

 

THIẾT LẬP KỊCH BẢN PHÂN PHÁT CUỘC GỌI THEO THỜI GIAN TỪNG CA LÀM VIỆC

 

 

QUẢN LÝ TOÀN BỘ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG ĐÃ TƯƠNG TÁC

Bạn cần trải nghiệm thực tế? Click Cài đặt ở đầu trang để sử dụng miễn phí tất cả chức năng của WebCall.

Ảnh chụp màn hình

Video giới thiệu

Ứng dụng liên quan

Bắt đầu dùng thử 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam