OMICALL là dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu quá trình vận hành, gia tăng tỉ lệ bắt máy, phát triển hệ thống trên đa nền tảng Website, Mobile App, Soft-phone và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.
Để lại số điện thoại hoặc gọi ngay Hotline 028 71010898 để tiết kiệm THỜI GIAN và CHI PHÍ cho doanh nghiệp của bạn ngay từ hôm nay!
Hướng dẫn sử dụng OMICall trên Sapo : Xem link ở đây
Khám phá các ứng dụng được đề xuất dành riêng cho nhu cầu của bạn
CNV là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp.
Với AnyCross, người dùng có thể dễ dàng tích hợp hàng trăm hệ thống chính thống mà không cần viết mã phức tạp.
Sapo Loyalty hỗ trợ Chương trình tích điểm và xếp hạng khách hàng thân thiết, giúp cửa hàng của bạn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Bộ công cụ trợ lý AI viết nội dung, nghiên cứu SEO chuyên nghiệp: phân tích xếp hạng URL và so sánh với các đối thủ; nghiên cứu từ khóa.
Ứng dụng giúp bạn xác minh và đặt địa chỉ công ty / cửa hàng chính / văn phòng giao dịch ... của bạn lên Google Map
Dịch vụ nhập dữ liệu sản phẩm từ các nền tảng khác qua Sapo giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí
Cho phép khách hàng đánh giá và gây ấn tượng với khách hàng bằng những đánh giá đẹp mắt video, hình ảnh và nội dung.
Dịch vụ đăng ký/khai báo nhanh website trong lĩnh vực Thương mại điện tử với Bộ Công Thương nhanh chóng.
Nhập tên cửa hàng của bạn để truy cập và kết nối ngay với các ứng dụng
Nhận ngay 7 ngày dùng thử miễn phí và trải nghiệm các ứng dụng
hỗ trợ bán hàng hiệu quả
Công ty cổ phần công nghệ Sapo (Sapo Technology JSC)
Trụ sở Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Chi nhánh Lầu 5, Tòa Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Quận 11, TP HCM
Chi nhánh Số 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Copyright © 2025 Sapo.vn - Nền tảng Quản lý bán hàng hợp kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam
© Copyright 2008 - 2025